Báo giá bàn đảo bếp mới năm 2021

Báo giá bàn đảo bếp mới năm 2021

Báo giá bàn đảo bếp thay đổi theo tùy loại chất liệu, kích thước cũng như thiết kế cụ thể về hình dáng trong mỗi công trình. Chi tiết mời xem ngay trong bài viết.

Báo giá bàn đảo bếp thay đổi bởi các yếu tố nào?

Bàn đảo bếp được thiết kế như một ốc đảo biệt lập trong gian bếp. Chúng thường đặt ở vị trí chính giữa hay ở phía sau của người nấu. Báo giá bàn đảo bếp được tính toán và thay đổi theo các yếu tố như sau:

  • Chất liệu: Chất liệu phổ biến nhất để làm bàn đảo bếp là gỗ tự nhiên và đá, hoặc cũng có thể kết hợp cả 2. Tuy nhiên giá bàn đảo bếp loại này khá cao. Bạn có thể sử dụng gỗ công nghiệp hoặc đá nhân tạo để giảm bớt chi phí.
  • Kích thước: Tùy theo kích thước cụ thể về chiều cao, chiều dài, chiều rộng, chiều sâu của mỗi loại bàn đảo mà báo giá cũng khác nhau.
  • Thiết kế cụ thể: Thiết kế cụ thể từng chi tiết trong bàn đảo sẽ quyết định lớn tới giá bàn đảo bếp như ngăn kéo, giá đỡ, mặt bàn khoét chậu rửa, bếp nấu, mặt bàn phẳng, giá 2 tầng để bày biện, trang trí,…

Báo giá bàn đảo bếp mới năm 2021

Báo giá bàn đảo bếp tại Đá Hà Thành

Nhìn vào các yếu tố ở bên trên, có thể thấy, muốn biết chính xác bàn đảo bếp giá bao nhiêu thì cần biết rõ đầy đủ các thông tin, yêu cầu cụ thể. Giá thi công sẽ được tính theo mét vuông với tùy loại chất liệu. Ngoài ra, với các yêu cầu riêng về thiết kế cũng có thể có thêm chi phí phát sinh.

Vì thế, để được tư vấn, nhận bảng giá bàn đảo bếp chính xác nhất, quý khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết qua Hotline: 0967 84 86 86!

Báo giá bàn đảo bếp mới năm 2021

Cam kết của Đá Hà Thành với các mẫu bàn đảo bếp

Đá Hà Thành là nhà phân phối uy tín, đơn vị thi công bàn đảo bếp chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin đem tới cho quý khách dịch vụ chất lượng với những cam kết, hỗ trợ hàng đầu như:

  • Miễn phí tư vấn, khảo sát công trình tại nhà, đo đạc kích thước chính xác.
  • Gia công, sản xuất bàn đảo bếp trọn gói với nhiều lựa chọn về chất liệu, thiết kế.
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng.
  • Bảo hành 5 năm cho các công trình.
  • Cam kết sử dụng đúng chất liệu, thi công đúng thiết kế trong hợp đồng, hoàn tiền 200% nếu sai sót.
  • Báo giá bàn đảo bếp cạnh tranh, chiết khấu cực tốt so với thị trường.

Bên cạnh cung cấp bàn đảo bếp đá, ốp đá mặt đảo bếp, chúng tôi còn nhận thi công nhiều công trình khác như: ốp đá cầu thang, thang máy, mặt tiền, nhà tắm, sàn nhà,…

0/5 (0 Reviews)