20 mẫu Đá tự nhiên đắt nhất cao cấp nhất.

mau da tu nhien cao cap dat nhat

Đá Hà Thành cung cấp 20 mẫu đá tự nhiên đắt nhất, cao cấp nhất tại Hà Nội. Đang có rất nhiều công trình biệt thự, lâu đài… sử dụng. bạn hãy xem qua và chọn cho gia đình mình nhé.

Đá hoa cương đắt nhất.

Được mệnh danh là đá hoa cương cao cấp, do vậy chỉ các công trình đẳng cấp cao, đầu tư lớn mới thường hay sử dụng. Khi đó giá thành đã không còn là vấn đề chính với chủ nhà, hay chủ đầu tư.

Chỉ cần có sản phẩm chất lượng, độc đáo, đẹp. Những mẫu đá tự nhiên cao cấp này cũng được dùng vào các hạng mục chính, phổ biến nhu: lát nền, thang máy, mặt tiền, ốp cột, cầu thang, tranh đá phòng khách, tranh đá sau tivi. Nhưng được dùng với số lượng nhiều, cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khi được kết hợp với nội thất xung quanh, và hiệu ứng ánh sáng, sẽ tạo ra những tác phẩm có một không hai. làm tăng vẻ bề thế, nguy nga lộng lẫy cho ngôi nhà.

Đá hoa cương đắt nhất, cao cấp nhất trong bảng xếp hạng này thường ít, chiếm khối lượng nhỏ. Đa phần để được mệnh danh là cao cấp chỉ có đá marble và đá onyx.

Đá cẩm thạch cao cấp.

Đá marble từ lâu đã được mệnh danh là loại đá cao cấp, nhưng để đạt đến độ đắt nhất thì chỉ có mấy loại. Theo phong thủy mầu vàng là tượng trưng cho quyền lực, do vậy đá marble màu vàng cũng được ưu tiên hơn.

Đá marble vàng hoàng gia là ứng cử viên thích hợp nhất. Khi được dùng số lượng nhiều. Thiết kế , thi công tỉ mỉ đến từng chi tiết, những phần nhỏ nhất như phào chỉ, các cạnh được gia công sáng loáng. Khi kết hợp cùng những nội thất cao cấp khác, phối hợp cùng tổng thể căn nhà thì sẽ rất đáng để ngả mũ.

Đá marble tự nhiên vàng hoàng gia
Đá marble tự nhiên vàng hoàng gia

Đá marble vàng hoàng gia.

Giá tham khảo từ 3 000 000 đ/m. Hiện Đá Hà Thành đang sẵn hàng, đều màu, vân đẹp, khố lượng nhiều đang sẵn hàng tại kho. Phù hợp với mọi vị trí từ làm đá lát nền, ốp thang máy, ốp cầu thang, ốp tam cấp, ốp lavabo.

Hình ảnh một số công trình đã sử dụng mẫu đá marble cao cấp vàng hoàng gia. Đá Hà Thành đã thi công tại các khu đô thị, nhà riêng, biệt thự tại Hà Nội như PARKCITY HANOI, ECOPARK, CIPUTRA, VINHOMES RIVERSIDE. LINH ĐÀM, VINHOMES OCEAN PARK …

tam cấp ốp đá vàng hoàng gia
Tam cấp ốp đá vàng hoàng gia.

 

Cầu thang ốp đá marble tự nhiên vàng hoàng gia
Cầu thang ốp đá marble tự nhiên vàng hoàng gia

 

thi-cong-da-op-mat-tien-cau-thang-tai-biet-thu-Tay-Ho
thi công đá ốp mặt tiền, cầu thang tại biệt thự tây hồ

 

mặt tiền ốp đá vàng hoàng gia soi phào chỉ
mặt tiền ốp đá vàng hoàng gia soi phào chỉ.

Không chỉ soi phào chỉ cạnh ở mặt tiền, còn soi cả cạnh cầu thang, tam cấp, thang máy. len tường.

Đá tự nhiên ốp cột tròn.

Là những khối đá tự nhiên, nhờ công nghệ hiện đại, tạo hình, điêu khắc thành cột đá, phổ biến nhất là đá trắng ý, crema mafill. Gía những chiếc cột này rất đắt, nhưng cũng có nhiều công trình sử dụng.

mẫu cột tròn đá tự nhên đẹp
cột tròn đá tự nhiên đẹp.

 

thi công đá ốp cột tròn tại công trình
thi công đá ốp cột tròn tại công trình.

Mẫu cột tròn đẹp có rất nhiều tại Đá Hà Thành. Thông thường cũng có nhiều công trình ốp cột tròn đá hoa cương. Nhưng để hạ giá thành đa số dùng ghép nhiều mảnh vào nhau. Còn có thể dùng đế cột đá hoa cương. loại này nếu cả khối liền thì chi phí cũng rất cao. Đa số là ghép từng mảnh. Gía cột đá hoa cương, giá đá ốp cột tròn rất đắt, nếu có nhu cầu cho gia đình bạn hãy liên hệ ngay Đá Hà Thành.

Đá lát nền – Đá hoa văn.

Đá granite lát nền nhà rất ít, không nhiều và phổ biến như đá marble lát nền nhà. Hiện nay một số công trình còn sử dụng cả đá nhân tạo lát nền nhà. vị trí hay lát nhất là tầng một, đá lát nền phòng khách. Một số sàn đá đã được thi công và đưa vào sử dụng.

đá marble ốp sàn sảnh phòng khách
đá marble ốp sàn sảnh phòng khách.

Đá marble tự nhiên được gọi là loại đá đắt tiền, khi dùng để lát nền do khối lượng nhiều nên tổng chi phí rất nhiều. Đá Hà Thành đang thi công lát nền đá marble này với đơn giá 3 500 000 đ/m2.

đá marble tự nhiên rosa light lát nền nhà
đá marble tự nhiên rosa light lát nền nhà.

Căn biệt thự này toàn bộ nền tầng 1 được lát bằng đá marble rosa light, kết hợp với đá marble dack emperado. ngoài ra còn ốp thang máy, cầu thang, mặt tiền. giá đá lát nền, ốp thang máy, ốp cầu thang bộ từ 3 500 000 đ/m2.

 Sàn đá ghép hoa văn – đá hoa văn thiết kế theo yêu cầu

Sàn Đá cao cấp được những công trình lớn, ngân sách nhiều sử dụng, nhưng sàn đá ghép hoa văn còn đẳng cấp hơn. Hoa văn đá hay được dùng làm điểm nhấn, một số công trình thì lại dùng những hoa văn lớn, rộng.

Mẫu đá hoa văn đẹp đá hà thành đã cung cấp rất nhiều tại công trình, giá đá hoa văn cũng thay đổi rất nhiều. rẻ nhất là đá hoa văn có sẵn kích thước lớn nhất 1200 x 1200mm, dùng làm điểm nhấn, chiếu nghỉ cầu thang, cabin thang máy chỉ từ 5 000 000 đ. Còn những hoa văn lớn, diện tích lớn giá trên 12 000 000 đ/m2.

Hình ảnh đá hoa văn đá marble khổ lớn Đá Hà Thành đang gia công tại xưởng, ghép từ nhiều loại đá khác nhau.

đá hoa văn đang được gia công tại xưởng
đá hoa văn gia công tại xưởng.

 

Đá hoa văn khổ lớn hoàn thiện
Đá hoa văn khổ lớn hoàn thiện

Sau rất nhiêu quá trình bức hoa văn mới được hoàn thiện. sau đó đem đến công trình lắp đặt. một số hoa văn đá khổ lớn đẹp bên dưới mời bạn xem.

thi công đá hoa văn khổ lớn
thi công đá hoa văn khổ lớn.

Tranh đá onyx – tranh đá marble.

Tranh đá onyx tranh đá marble thông thường là cả tấm đá được ghép lại, dùng để làm đá trang trí, điểm nhấn, vách sau tivi, tường phòng khách. Đơn giá thay đổi rất nhiều phụ thuộc vào kiểu làm, cách làm. Đá Hà Thành đã cung cấp những bức Tranh Đá hàng trăm triệu đồng.

Tranh đá trang trí này hay được kết hợp với hiệu ứng ánh sáng, tạo lên những tác phẩm nghệ thuật lung linh.

Tranh đá onyx xuyên sáng.

Nhờ khả năng cho ánh sáng đi qua được, kết hợp những đường vân đá đẹp, độc đáo. khi ghép lên tạo ra những tác phẩm thực thụ. đá onyx có rất nhiều loại là onyx trắng, onyx vàng.

Đá onyx vàng ốp tường phòng khách
Đá onyx vàng ốp tường phòng khách

 

Đá onyx tự nhiên màu trắng
Đá onyx tự nhiên màu trắng.
Mẫu đá onyx tự nhiên đep
Mẫu đá onyx tự nhiên đep
Thi công tranh đá xuyên sáng ốp phòng khách tại công trình
Thi công tranh đá xuyên sáng ốp phòng khách tại công trình

Giá Đá onyx trang trí. thay đổi theo từng công việc cụ theervaf yêu cầu của khách hàng. chủ yếu trên 10 000 000 đ/m2. để tìm hiểu hoặc xem thêm có thể tham khảo tại: https://daoplathathanh.com/da-onyx/

Tranh đá marble tự nhiên.

Tranh đá marble tự nhiên cũng dùng những tấm lớn ghép lại với nhau, kết hợp phào chỉ đá, ánh sáng. Những bức tranh này đa phần làm từ đá trắng hy lạp, đá trắng ý. Đơn giá giao động khá nhiều cho những bức tranh, cụ thể để có giá cho từng thời điểm hãy liên hệ Đá Hà Thành. Một số công trình đã thi công từ 4 000 000 đ/m2.

Tranh đá marble trắng ý tự nhiên
Tranh đá marble trắng ý tự nhiên
Đá marble tự nhiên vân gỗ ốp tranh đá
Đá marble tự nhiên vân gỗ ốp tranh đá

Trên đây chỉ là những mẫu đá tự nhiên đắt nhất, cao cấp nhất nhưng đang được sử dụng nhiều. còn một số loại đặc biệt, hiếm có, giá thành cực cao. cần phải đặt hàng. không phổ biến. lên Đá Hà Thành chưa nêu ở đây. Để xem mẫu các loại này và đặt hàng có thể gọi 0967 84 86 86. Đây là bài dựa trên tầm hiểu biết của người viết. Nếu bạn có những mẫu cao cấp hơn, đặc biệt hơn hãy conmen để nhiều người biết thêm và được mở rộng tầm mắt nhé.

0/5 (0 Reviews)